นี่สิเมียหลวงตัวจริง!! ตะเพิดสามีไปหลังจับได้ว่าแอบมีกิ๊ก ขอทำมาหากินเพื่อลูก เผยคำพูดสุดสตรอง แม้ชีวิตจะขื่นขม!!

loading... เป็นที่ฮือฮากันอย่างมากในโลกโซเชียล เมื่อเฟซบุ๊ก Aiwwy Aiwwy Rakbangboon ผู้ช่วยพยาบาลสาว เมียหลวงสายสตรองโพสต์ประจานทั้งภ...


loading...
เป็นที่ฮือฮากันอย่างมากในโลกโซเชียล เมื่อเฟซบุ๊ก Aiwwy Aiwwy Rakbangboon ผู้ช่วยพยาบาลสาว เมียหลวงสายสตรองโพสต์ประจานทั้งภาพและคลิปหลักฐานที่สามีแอบไปกกเมียน้อยที่โรงแรม ซึ่งเมียน้อยก็เป็นเพื่อนที่ทำงานของสามีนั่นเอง และสามีก็แอบใช้เวลาที่เธอไปเข้าเวร กิ๊กกั๊กกันเรื่อยมาจนกระทั่งโดนจับได้ให้อับอายถึงที่สุดครั้งนี้


โดยโพสต์ดังกล่าว ได้โพสต์เมื่อวันที่ 20 พ.ค.60 ที่ผ่านมาว่า..

"นี่นะคะ เก็บหลักฐานมานาน รู้มานานไม่ใช่ไม่รู้ เจอที่โรงเเรมเช้านี้20/05/60 เเต่จะรออะไรหลายๆอย่างเสร็จ ไหนจะบ้าน ไหนจะลูก เราสู้มาตลอด เราเข้มเเข็งตลอด เราทำงานเก็บเงินมาตลอด เราเข้มเเข็งไมละ. ไม่ใช่เเค่ครั้งเเรกนะค่ะ ครั้งนี้ครั้งที่3 แล้ว จับได้แบบนี้เหมือนกัน เเต่เราก็ยังให้โอกาส ให้โอกาสทุกครั้ง แต่ครั้งนี้จบเเล้วค่ะ จบทุกสิ่งทุกอย่าง

เราโทษทั้ง 2 คน ตบมือข้างเดียวมันไม่ดัง ผช. ผญ. ทำงานที่เดียวกัน จะมาบอกเราเลิกกันมันเป็นไปไม่ได้. เราไปส่งไอ้ ผช. ทุกเช้า เย็นก็ไปรับ ลูกก็ไป จะมาบอกว่าเลิกกันได้ไง ในเมื่อ เราขึ้นเวร มันเอาเวลาที่เราขึ้นเวรไปกินกันไง พอลงเวร ไอ้ ผช.ก็มารับ

เรารู้มาตลอดเเหละ แต่เราไม่พูด มันอึดอัดมาตลอด แต่เหตุการณ์นี้เราก็ไปต่อย ผญ.แล้วครั้ง 1 ตรงกับวันเกิดเราเลย เดือนนี้เป็นเดือน สำคัญมาก วันครบรอบ วันเกิดลูก มันสุดจะอดเเล้วจริงๆ เเต่ในเมื่อ ผช. เลือกที่จะ ไปอยู่กับ.ผญ เพราะ ผช. บอกว่า ผญ. รวย มีเงิน เอาใจเก่ง ไม่ต้องทำงานก็มีกิน เราปล่อยค่ะ ทั้งที่บ้านใกล้จะเสร็จเเล้ว อนาคตกำลังจะดี ครอบครัวกำลังไปได้สวย ทะเบียนสมรสมี ยังไม่ได้หย่า เรายังมีสิทธิ เพราะมันเป็นพ่อของลูก เเต่เหตุการณ์ครั้ง มันมาถึงขั้นนี้ก็ปล่อยไปกัน


เราอดทนมาตลอดเพื่อที่จะได้หลักฐานนี้ จ.ตราด มันเเคบไอ้น้อง พี่เคยบอกเเล้ว ถ้าจะมีไปหาโรงเเรมที่มันไกลๆ นักสืบพี่"

ซึ่งหลังจากผ่านเรื่องดังกล่าวไป ชาวเน็ตก็ให้กำลังใจและอุดหนุนสินค้าเธอเป็นจำนวนมาก และเธอก็โพสต์ขายของ แพ็คของตามปกติ ราวกับไม่มีเรื่องร้ายๆ เกิดขึ้นในชีวิต โดยหวังว่าชีวิตต่อไปนี้ขอทำมาหากินเพื่อลูกเท่านั้น

สตรองของจริง! เธอเคยฝึกมวยมาด้วย!


From: http://www.siamvariety.com/view-19165.html

You Might Also Like

0 comments

Flickr Images