สุดช็อก !! หนุ่มอุ้มลูกเลี้ยง 2 ขวบซ้อนมอไซค์มาส่งโรงพยาบาล บอกกับจนท.ว่าเด็กจมน้ำตาย แต่พอตรวจดูเท่านั้นแหละ ? มันเกิดอะไรขึ้น ? (รายละเอียด)

loading... วันที่ 6 พ.ค. พ.ต.ท.ธีรเจต ต่อน้อย สารวัตร (สอบสวน) สภ.เมืองอุบลราชธานี ได้รับแจ้งจากโรงพยาบาลราชเวช ต.ในเมือง มีชายวัย...



loading...
วันที่ 6 พ.ค. พ.ต.ท.ธีรเจต ต่อน้อย สารวัตร (สอบสวน) สภ.เมืองอุบลราชธานี ได้รับแจ้งจากโรงพยาบาลราชเวช ต.ในเมือง มีชายวัยรุ่นนำตัวเด็กชายวัย 2 ขวบมาให้แพทย์รักษา แต่เด็กได้เสียชีวิตก่อนมาถึงโรงพยาบาลแล้ว ขอให้เข้ามาตรวจสอบ จึงด้วยพร้อม พ.ต.ท.ปราโมทย์ ชื่นตา รอง ผกก.สส. และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิศิษย์พระจี้กงอุบลราชธานี

ที่โรงพยาบาลพบศพ ด.ช.ข้าวโพด (นามสมมุติ) อายุ 2 ขวบ นอนเสียชีวิตอยู่ลักษณะสวมเสื้อยืดสีแดง ใส่กางเกงยีนขายาว ตรวจสอบตามร่างกายพบว่าบริเวณศรีษะขวาบวมปูด ส่วนที่หน้าท้องมีร่องรอยฟกซ้ำ และท้องมีอาการบวมอืด จึงให้หน่วยกู้ภัยมูลนิธิศิษย์พระจี้กงอุบลราชธานี นำศพเด็กส่งไปที่โรงพยาบาลศูนย์สรรพสิทธิประสงค์ เพื่อให้ นพ.ศักดิสิทธิ์ บุญลักษณ์ นายแพทย์นิติเวชผ่าพิสูจน์ ลงความเห็นสาเหตุการเสียชีวิตที่แน่ชัด

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุนายแช่ (นามสมมุติ) อายุ 24 ปี ซึ่งเป็นพ่อเลี้ยงของ ด.ช.ข้าวโพด ได้ขี่รถจักรยานยนต์นำตัว ด.ช.ข้าวโพด มาขอรับการรักษา โดยใช้เชือกรัดติดกับตัวมาที่โรงพยาบาล จากนั้นได้มอบร่างของด.ช.เอ ให้กับทางแพทย์ซึ่งพบว่าเสียชีวิตแล้ว ก่อนที่นายแช่ จะบอกกับแพทย์ว่า จะขี่รถไปรับภรรยา ซึ่งเป็นแม่ของ ด.ช.ข้าวโพด ที่ขายของอยู่ในตลาดนัดหน้าห้างสรรพสินค้าชื่อดังแห่งหนึ่ง มาที่โรงพยาบาล แต่หลังจากนั้นก็หายตัวไป






จากนั้นพ.ต.ท.ปราโมทย์ จึงโทรศัพท์ไปตามหมายเลขโทรศัพท์ที่นายแช่ ให้ไว้กับทางโรงพยาบาล เพื่อให้มาให้ปากคำ แต่ติดต่อได้เพียง 2 ครั้ง หลังจากนั้นนายแช่ และแม่ของเด็กก็ปิดโทรศัพท์ไม่สามารถติดต่อได้อีกเลย เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ยังไส่มารถระบุได้ว่า ด.ช.ข้าวโพด เสียชีวิตจากอะไร รวมทั้งร่องรอยที่เกิดเหตุตามร่างกายเกิดจากอะไร ซึ่งจะได้ให้ฝ่ายสืบสวนลงพื้นที่ติดตามตัวนายแช่ ให้มาให้ปากคำว่าเด็กดจมน้ำบริเวณใด และร่องรอยที่พบตามลำตัวเกิดจากถูกทำร้ายหรือไม่ หากพบว่ามีความผิดก็จะดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

From: http://www.siamdrama.com/view-7451.html



You Might Also Like

0 comments

Flickr Images